Bản tin Sala Garden tháng 05-2019

Chuẩn bị cho quá trình vận hành vào đầu Quý III năm nay, bên cạnh việc nỗ lực hoàn thiện các hạng mục cuối cùng, hoa viên sinh thái Sala Garden sẽ tổ chức một số sự kiện tâm linh đặc biệt nhằm mang đến các giá trị thiết thực cho Quý khách hàng và cộng đồng. Chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng tiến độ thi công Sala Garden thời gian qua.

TIỆN ÍCH TÂM LINH

Tịnh xá Sala: Nội thất chánh điện và các gian thất đã được hoàn thiện cơ bản, chuẩn bị cho việc tổ chức lễ Nhập tượng – Nghinh đón các tôn tượng (Phật Thích Ca Mâu Ni, Quán Thế Âm Bồ Tát, Địa Tạng Vương Bồ Tát) từ Nepal vào tháng 6/2019. Khu vực hồ sen của tịnh xá cũng là nơi cư ngụ của 99 chú cá Koi quý hiếm từ Nhật Bản.

Nội thất chánh điện và các gian thất đã được hoàn thiện cơ bản

 

Đền Trình: Đã được đưa vào phục vụ nhu cầu chiêm bái và đảnh lễ của du khách khi ghé thăm hoa viên. Từ thảm hoa, bãi cỏ và hồ nước mang đến khung cảnh thanh bình cho khu vực đền Trình.

Đền Trình đã được đưa vào phục vụ nhu cầu chiêm bái và đảnh lễ của du khách khi ghé thăm hoa viên.

Tháp tâm linh: Hình ảnh 3 trụ tháp tâm linh tượng trưng hình ảnh Giới Hương – Định Hương – Huệ Hương đã được hoàn thiện và chuẩn bị cho giai đoạn bàn giao. Trong tổng thể thiết kế đây là 3 cây hương lớn dâng lên Trời, Đất cũng như ngụ ý nhắc nhở tất cả chúng ta việc phát tâm hướng thiện để đạt đến sự giải thoát, an vui.

Tháp tâm linh, hệ thống xe điện tại Sala Garden

Hệ thống xe điện: Đã được Sala Garden đưa vào hoạt động, phục vụ nhu cầu tham quan và góp phần giữ không gian tại hoa viên luôn trong lành, xanh mát.

Nhà chờ xe điện tại Sala Garden

Nhà Tang Lễ: Công tác thi công và hoàn thiện Nhà Tang Lễ đang trong gian đoạn nước rút, chuẩn bị đưa vào vận hành vào những ngày đầu Quý III/2019 như: công tác ốp lát hoàn thiện tầng 1, thi công lắp đặt thang máy. Bên cạnh đó, công tác thi công trục đường 3m bao quanh Nhà Tang Lễ đã hoàn thành 100%.

Nhà Tang Lễ: Công tác thi công và hoàn thiện Nhà Tang Lễ đang trong gian đoạn nước rút, chuẩn bị đưa vào vận hành vào những ngày đầu Quý III/2019

Nhà hàng: Hai nhà hàng tại khu nhà điều hành và sảnh lễ tân khu vực đền Trình đang được tiến hành thi công khẩn trương và chuẩn bị đưa vào vận hành.

Hai nhà hàng tại khu nhà điều hành và sảnh lễ tân khu vực đền Trình đang được tiến hành thi công khẩn trương và chuẩn bị đưa vào vận hành.

CƠ SỞ HẠ TẦNG, CẢNH QUAN

Các trục đường chính: Hoàn thiện trải thảm nhựa 100% các trục đường chính của hoa viên.

Hoàn thiện trải thảm nhựa 100% các trục đường chính của hoa viên

Cảnh quan cây xanh: Toàn bộ khu mộ M1, M2 được trồng thêm hàng trăm cây tùng bách tán. Việc thi công cảnh quan các khu mộ, khu công viên trung tâm và khu vực nhà tang lễ đang dần hoàn thiên. Việc bảo dưỡng cảnh quan trên toàn dự án cũng luôn được chú trọng ưu tiên.

Khu công viên trung tâm và khu vực nhà tang lễ đang dần hoàn thiên.

Vào ngày 17/6/2019, hoa viên Sala Garden hoan hỷ cung thỉnh ba tôn tượng: Phật Thích Ca Mâu Ni, Quán Thế Âm Bồ Tát, Địa Tang Bồ Tát từ Nepal do nhà sản xuất tượng trứ danh thế giới Shakya chế tác.

Lễ Nhập tượng tại Sala Garden

Đây là sự kiện tâm linh đặc biệt khi quy tụ nhiều pháp bảo, cao tăng, chiêm ngưỡng các pháp bảo, phát tâm cúng dường cho tôn tượng, tích lũy thêm công đức và nhân rộng tấm lòng bác ái.

CHƯƠNG TRÌNH LỄ NHẬP TƯỢNG

8h45: Tới Hoa viên sinh thái Sala Garden

9h00: Khai mạc Lễ Nhập tượng

12h00: Tiệc chay

13h30: Về điểm đón khách

Để biết thêm thông tin chi tiết về lễ nhập tượng, xin vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng:

Điện thoại: 0901 001 166

Email: cskh@beegreen.vn

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tiến độ dự án trong các bản tin tới. Một lần nữa chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN DỰ ÁN SALA GARDEN:

0971.66.66.16