Bản tin Sala Garden tháng 11-2019

Với mong muốn đem lại cho Quý khách hàng những tiện ích và dịch vụ chất lượng, đồng thời là bến đỗ an nhiên cho người đã khuất, lưu giữ những hồi ức tươi đẹp của một cuộc sống vẹn tròn, Sala Garden đang từng bước phát triển với tầm nhìn trở thành hoa viên sinh thái hàng đầu Việt Nam.

Sau một thời gian chính thức vận hành (từ tháng 7/2019), Chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng hình ảnh bản tin mới nhất về Sala Garden như sau:

NHÀ TANG LỄ

Nhà tang lễ được thi công theo đúng tiến độ và đang trong quá trình hoàn thiện công đoạn cuối cùng đưa vào sử dụng.

Nhà tang lễ tại Sala Garden
Hình ảnh nhà tang lễ cập nhật vào tháng 10/2019
Vách ngăn nhà tang lễ sử dụng khung nhôm kính và hoạ tiết cắt CNC đầy kỳ công và tinh xảo.
Vách ngăn nhà tang lễ sử dụng khung nhôm kính và hoạ tiết cắt CNC đầy kỳ công và tinh xảo.

Nằm ở gần trung tâm hoa viên, với kiến trúc trang nghiêm, sau khi hoàn thành, Nhà tang lễ sẽ là nơi tổ chức các nghi thức mai táng và sự kiện tâm linh thường niên. Các vách ngăn không làm bằng thạch cao đơn giản mà đóng khung kính với hoạ tiết cắt CNC đầy kỳ công và tinh xảo. Đồng thời thiết kế vách ngăn thông minh cho phép nhà tang lễ linh hoạt thay đổi không gian để phục vụ nhiều tang lễ cùng lúc.

VƯỜN NHẬT

Vừa qua, Sala Garden vinh dự khi có buổi làm việc cùng Nghệ nhân Nonoichi Yoshiro – người nhận được huân chương thiên hoàng về sự cống hiến cho lĩnh vực tạo hình vườn Nhật.

Nghệ nhân ông Nonoichi Yoshiro và cộng sự chụp ảnh lưu niệm tại Vườn Hồng Sala Garden
Nghệ nhân ông Nonoichi Yoshiro và cộng sự chụp ảnh lưu niệm tại Sala Garden

Sala Garden sẽ được chính tay ông Nonoichi Yoshiro chắp bút thiết kế Vườn Zen tại nhà hàng Zen trong khuôn viên dự án. Như vậy, sắp tới đây, Sala Garden sẽ có thêm một khu vườn Nhật mang tầm dáng Quốc Tế, và lưu giữ được giá trị thời gian trong quần thể cảnh quan tuyệt vời tại nơi đây.

HỆ THỐNG CẢNH QUAN

Công tác bảo trì, bảo dưỡng cảnh quan được thực hiện và kiểm tra định kì. Đội ngũ nhân viên thường xuyên thực hiện các công việc cần thiết như: cắt tỉa, bón phân, xử lý sâu bệnh, vệ sinh và nhổ cỏ dại,…

Đội ngũ nhân viên thường xuyên thực hiện công việc chăm sóc cảnh quan tại Sala Garden
Đội ngũ nhân viên thường xuyên thực hiện công việc chăm sóc cảnh quan tại Sala Garden

Thời gian qua, Sala Garden cũng được trang bị xe quét rác chuyên dụng hiện đại, nhập khẩu từ Ý, phục vụ cho công tác vệ sinh hoa viên, góp phần giữ cho không gian luôn sạch sẽ, thoáng đãng.

Hệ thống xe quyét rác tự động tại Sala Garden
Xe quyét rác chuyên dụng được nhập khẩu từ Ý

CÔNG TÁC VẬN HÀNH

Hoa viên nghĩa trang Sala Garden đã chính thức đi vào vận hành với đầy đủ tiện ích và dịch vụ hoàn thiện để phục vụ nhu cầu  Quý khách hàng. Trong tháng qua, Sala Garden đã tổ chức nhiều tang lễ với nhiều tín ngưỡng tôn giáo khác nhau trong đó nổi bật là phật giáo, công giáo..

Đám tang tại Sala Garden
Đám tang phật giáo tại Sala Garden
Đám tang thiên chúa giáo tại Sala Garden
Đám tang thiên chúa giáo tại Sala Garden

SỰ KIỆN TÂM LINH VÀ HOẠT ĐỘNG KHÁC

Ngày 13/10 và ngày 2/11 vừa qua, tịnh xá Sala đã tổ chức lễ cầu siêu cho thân nhân Qúy khách hàng đã an nghỉ tại đây, đồng thời cầu an cho Quý phật tử cùng các quan khách thăm viếng tại hoa viên. Đây là hoạt động tâm linh có ý nghĩa  và được Sala Garden tổ chức thường xuyên mỗi tháng.

Cầu siêu, cầu an là hình thức tín ngưỡng từ ngàn xưa, khắp nơi trên thế giới, dưới những biểu hiện khác nhau tuỳ vùng văn hoá và dân tộc.

Lễ cúng cầu an, cầu siêu tháng 10/2019 tại đền trình Sala
Lễ cúng cầu an, cầu siêu tháng 10/2019 tại tịnh xá Sala
Hình ảnh lễ cầu an, cầu siêu tháng 10/2019 tại tịnh xá Sala
Hình ảnh lễ cầu an, cầu siêu tháng 11/2019 tại tịnh xá Sala

Ý nghĩa bình thường của các khoá Lễ Cầu An là thiết lễ, tụng kinh, cầu nguyện cho người sống thoát khỏi bệnh tật hay tai qua nạn khỏi. Còn Lễ Cầu Siêu cũng có ý nghĩa tương tự nhưng mục đích là nguyện cầu cho người chết thoát khỏi cảnh khổ sanh về thế giới tây phương cực lạc.

Bên cạnh Thư cập nhật tiến độ, hàng tuần, hàng tháng Sala Garden cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện vừa và nhỏ, nhằm cập nhật cho Quý khách những thông tin mới nhất và chi tiết nhất về dự án.

Hàng tuần Sala Garden cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện vừa và nhỏ
Hình ảnh khách hàng tham quan dự án Sala Garden

Để biết thêm thông tin mới nhất về hoa viên nghĩa trang sinh thái Sala Garden. Quý khách vui lòng theo dõi các kênh thông tin chính thức sau:

Số điện thoại: 0901 001 166

Email: cskh@beegreen.vn

Facebook: https://www.facebook.com/salagarden.vn

Yotube: https://www.youtube.com/channel/UCVA40Zytr52X2Rh7cwdSJxw

Video lễ cầu an, cầu siêu tại thiền viện Sala Garden tháng 11-2019

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN DỰ ÁN SALA GARDEN:

0971.66.66.16