Ba điểm nhấn tạo nên mô hình hoa viên nghĩa trang Sala Garden

Sala Garden trở thành hoa viên nghĩa trang cao cấp hàng đầu nhờ áp dụng công nghệ châu Âu và dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Công nghệ bảo vệ môi trường

Toạ lạc tại Long Thành, Đồng Nai, từ Tp.HCM chỉ mất 35 phút lái xe, gần quốc lộ 51, Sala Garden có vị trí liền kề nhiều ngôi chùa, thiền viện, giáo xứ lớn, có lịch sử lâu đời. Theo giới chuyên gia, hoa viên Sala Garden được đánh giá có vị trí đắc địa, phong thuỷ độc tôn, nên ngày một nhiều khách hàng tìm đến.

Đại diện ban quản lý dự án cho biết, Sala Garden được kiến tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cảnh quan xanh, với mục tiêu mang đến một không gian an yên gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường và bền vững với thời gian. Toàn hoa viên ngập tràn màu xanh cây cỏ và hương thơm các loài hoa và hàng ngàn cây Sala được trồng ở đây.

“Hệ thống xử lý khí và nước thải công nghệ châu Âu có giá trị hơn 120 tỷ đã được đầu tư áp dụng để Sala Garden giữ được hệ sinh thái trong lành. Thông qua hệ thống ngầm, khí và nước thải từ các kim tĩnh được đưa về trung tâm xử lý. Nhờ đó, môi trường cảnh quan Sala Garden luôn được bảo vệ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế”, ông này nói thêm.

Môi trường cảnh quan Sala Garden luôn được bảo vệ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế nhờ áp dụng hệ thống xử lý khí và nước thải công nghệ châu Âu có giá trị hơn 120 tỷ.
Môi trường cảnh quan Sala Garden luôn được bảo vệ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế nhờ áp dụng hệ thống xử lý khí và nước thải công nghệ châu Âu có giá trị hơn 120 tỷ.

Công nghệ quản lý và vận hành

Hiện nay Sala Garden nhận được sự tư vấn và hỗ trợ quản lý từ các chuyên gia nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực như Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia…

Đơn vị thiết kế Sala Garden cho biết, khác với những dự án cùng loại, mô hình này có hệ thống hạ tầng và toàn bộ hệ thống kim tĩnh được quy hoạch và xây dựng đồng bộ ngay từ thời gian đầu, khi đi vào vận hành sẽ mang đến hình ảnh chỉn chu, văn minh và thuận tiện.

Bên cạnh đó, nghĩa trang sinh thái áp dụng công nghệ BIM, là công nghệ tiên tiến được áp dụng rộng rãi trên thế giới vào việc quản lý và thi công xây dựng. Hệ thống hóa toàn bộ bản vẽ, cơ điện kết cấu, công trình ngầm, điện ngầm lên mô hình 3D, hỗ trợ công tác quản lý vận hành.

Hoa viên Sala Garden kết hợp kiến trúc thời Lý với triết lý Phật - Đạo - Dân gian, ngụ ý vạn sự đều nhẹ nhàng, thanh thản, không bi lụy, khổ đau.
Hoa viên Sala Garden kết hợp kiến trúc thời Lý với triết lý Phật – Đạo – Dân gian, ngụ ý vạn sự đều nhẹ nhàng, thanh thản, không bi lụy, khổ đau.

Cách mạng tiện ích và dịch vụ

Sala Garden có đầy đủ tiện ích và dịch vụ của một hoa viên nghĩa trang cao cấp tại Việt Nam như đền trình, nhà tang lễ, tịnh xá Sala, nhà hoả táng, tường tro cốt, quảng trường tổ chức các sự kiện tâm linh, đồi tự tại, hồ tịnh tâm, hồ cân bằng, khu công viên, xưởng sản xuất đáp mọi nhu cầu của khách hàng.

Một điểm khác biệt mà đơn vị chủ quản nhấn mạnh là nghĩa trang sinh thái này tích hợp những ưu việt của công nghệ internet trên website salagarden.vn. Khi truy cập vào địa chỉ này, khách hàng ở xa có thể tìm hiểu, lựa chọn và giữ chỗ các sản phẩm mong muốn. Cùng với đó sự thăm viếng, kiểm tra hay yêu cầu dịch vụ, chăm sóc phần mộ của người thân, thanh toán các chi phí quản lý thuận tiện.

Trên thế giới, mô hình này không hẳn là điều mới lạ. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam chưa có nhiều đơn vị bất động sản áp dụng giải pháp công nghệ vào hoạt động.

Sala Garden tiên phong áp dụng công nghệ BIM, công nghệ tiên tiến được áp dụng rộng rãi trên thế giới vào việc quản lý và thi công xây dựng
Sala Garden tiên phong áp dụng công nghệ BIM, công nghệ tiên tiến được áp dụng rộng rãi trên thế giới vào việc quản lý và thi công xây dựng.

Đại diện Sala Garden hy vọng tạo nên vị thế vững mạnh trên thị trường và nâng cao uy tín với khách hàng, xứng tầm là hoa viên nghĩa trang sinh thái cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Dự kiến hoa viên sẽ đi vào vận hành trong Qúy 3/2019.

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM TẠI SALA GARDEN:

0971.66.66.16