Bản tin Sala Garden tháng 05 – 2021

Hoa viên Nghĩa trang Sala Garden đã và đang hoàn thiện từng ngày, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cảnh quan,… đem đến những giá trị tốt nhất dành cho Quý khách hàng. Mỗi cái gật đầu, mỗi nụ cười của Quý khách chính là nguồn động lực vô cùng lớn để đội ngũ cán bộ nhân viên tại Sala Garden không ngừng cố gắng hơn nữa.

Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên đang dần hoàn thiện

Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, những hạng mục cuối cùng của dự án đang được triển khai. Hòa Lạc Viên là nhà hỏa táng lớn nhất và hiện đại nhất thời điểm hiện tại. Với chất lượng và tiện ích vượt trội, Hòa Lạc Viên sẽ là một trong những nhà hỏa táng đáng tin cậy dành cho Quý khách hàng.

Ảnh Flycam toàn cảnh Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên
Ảnh Flycam toàn cảnh Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên

Sala Garden là một trong số những nghĩa trang cung cấp dịch vụ hỏa táng đáp ứng được nhu cầu của người dân khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận (Long Thành, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An…)

Đặc biệt, Hoa viên Nghĩa trang Sinh thái Sala Garden (xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) tiên phong áp dụng công nghệ hỏa táng TABO SE tiên tiến nhất, góp phần bảo vệ môi trường theo tiêu chuẩn 4 không: không khói, không bụi, không mùi, không khí độc.

Cập nhật những hình ảnh mới nhất về Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên
Cập nhật những hình ảnh mới nhất về Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của gia quyến và di nguyện của người đã khuất, Sala Garden đầu tư một quần thể công trình phức hợp bao gồm nhà tang lễ, nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên, cùng 2 nhà hàng và công viên cây xanh bao phủ toàn bộ diện tích bề mặt, tạo không gian thư thái, an yên dành cho khách hàng đến thăm viếng.

Hoàn thiện các sản phẩm mộ

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Sala Garden là nơi an nghỉ dành cho những người thân yêu. Cùng nhìn lại hình ảnh mới nhất về mộ người Hoa đã xây dựng hoàn thiện tại Hoa viên Nghĩa trang Sala Garden.

Hoàn thiện mộ người Hoa tại Hoa viên Nghĩa trang Sala Garden
Hoàn thiện mộ người Hoa tại Hoa viên Nghĩa trang Sala Garden

Với kiến trúc mang đậm nét văn hóa, tín ngưỡng, phong tục người Hoa. Mộ người Hoa tại Sala Garden được đại đa số khách hàng lựa chọn.

Mộ đá Nhật sử dụng vật liệu là các loại đá nổi tiếng trên thế giới, được chế tác với công nghệ hàng đầu Nhật Bản có độ bền cao, chống trầy xước, chống thấm nước, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết và các tác nhân ăn mòn hóa học mạnh. Mộ Nhật được hầu hết gia quyến lựa chọn để xây dựng mộ phần cho người thân.

Mộ đá Nhật có độ bền cao, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết
Mộ đá Nhật có độ bền cao, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết

Theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất về Hoa viên Nghĩa trang Sala Garden. Kính chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe và thành công!

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM TẠI SALA GARDEN:

0971.66.66.16