Bản tin Sala Garden tháng 12-2022

Năm 2022, đánh dấu một trong những năm phát triển vượt bậc của hoa viên nghĩa trang Sala Garden. Kính mời các Quý Khách hàng, đối tác cùng xem lại hành trình phát triển của Sala Garden trong suốt 1 năm qua.

Cảnh quan chung tại hoa viên nghĩa trang sinh thái Sala Garden

Hoa viên nghĩa trang Sala Garden luôn chú trọng không gian xanh trong khuôn viên. Qua những đóng góp ý kiến từ các chuyên gia và khách hàng, chúng tôi đã có những cải thiện đáng kể:

– Tái tạo cảnh quan khuôn viên xung quanh khu vực Hồ Tịnh Tâm, trồng thêm nhiều cây xanh

– Nâng cao công tác chăm sóc, cắt tỉa cây xanh, chà mặt lối đi xung quanh các khu mộ

– Toàn bộ cây Sala đã nở hoa và đơm trái tạo cảnh quan rực rỡ trên toàn bộ hoa viên

Đội ngũ chăm sóc cảnh quan liên tục tại hoa viên
Đội ngũ chăm sóc cảnh quan liên tục tại hoa viên

Tiện ích tại Sala Garden

– Chúng tôi luôn chú trọng nâng cao các tiện ích trong vận hành nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ quý Khách hàng, đối tác tốt nhất khi đến với Sala Garden

– Nhà hỏa táng đi vào vận hành và đáp ứng được các yêu cầu hỏa táng của khách hàng như hỏa táng tro cốt; hỏa táng nguyên xương; hoạt động với công suất tốt nhất cho khách hàng ở phương xa

– Nhà tang lễ với 09 khoang lạnh lưu giữ thi hài luôn phục vụ 24/7 và đã phục vụ cho nhiều khách hàng có nhu cầu tổ chức lễ tang tại Sala Garden

– Nhà lưu trú hỗ trợ khách hàng ở xa lưu trú qua đêm khi về thăm viếng lễ tang của người thân tại hoa viên Sala Garden

– Các tiện ích xe điện đưa rước khách, nhà tiếp đón, nhà hàng với các món chay, mặn luôn hoạt động và hỗ trợ khách hàng thăm viếng mộ phần

– Tịnh xá Sala đều đặn tổ chức các buổi tụng kinh hàng tuần, cầu siêu cầu an vào các dịp lễ, tết, ngày rằm.

Xe điện đưa đón khách tham quan tại hoa viên
Xe điện đưa đón khách tham quan tại hoa viên
Nhà hàng Zen tiếp đón quý khách hàng trong hoa viên Sala Garden
Nhà hàng Zen tiếp đón quý khách hàng trong hoa viên Sala Garden

Hoạt động vận hành tại hoa viên nghĩa trang Sala Garden

Từ khi bắt đầu hoạt động vào tháng 7/2019 đến nay, Sala Garden không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo cho đội ngũ vận hành hoa viên. Với các quy trình tiếp nhận chôn cất bài bản, chăm sóc khách hàng sử dụng, khách hàng mua mộ sinh phần nhằm đảm bảo khách hàng được cập nhật đủ thông tin, được hỗ trợ nhanh nhất.

Hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng tại Sala Garden
Hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng tại Sala Garden

Các hoạt động, sự kiện khác tại Sala Garden

– Tổ chức thành công cuộc thi nhiếp ảnh online chủ đề “Sala Garden – Điểm đến Tâm linh” tại hoa viên nghĩa trang Sala Garden. Thông qua cuộc thi chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của Quý khách hàng, đối tác, những người yêu mến miền đất tâm linh đã quy tụ về hoa viên Sala Garden checkin, chụp hình và tham gia cuộc thi.

Lễ trao giải cuộc thi nhiếp ảnh online "Sala Garden - Điểm đến Tâm linh" vào ngày 9/12
Lễ trao giải cuộc thi nhiếp ảnh online “Sala Garden – Điểm đến Tâm linh” vào ngày 9/12

– Vào ngày 17/12 đã diễn ra buổi tọa đàm chủ đề “Phong thủy Âm trạch – Phúc khí Trường tồn” chia sẻ những lợi ích và tầm quan trọng của phong thủy trong đời sống. Chương trình được diễn ra với những kiến thức vô cùng quý báu từ chuyên gia phong thủy “Master Nguyễn Thành Phương” – bậc thầy phong thủy hàng đầu tại Việt Nam. Tại chương trình, ông đã tư vấn phong thủy trực tiếp cho các khách hàng tham gia tại sự kiện, phần nào giúp khách hàng lựa chọn được đất sinh phần chính xác và tốt đẹp nhất cho gia đạo.

Chuyên gia phong thủy Master Nguyễn Thành Phương đang tư vấn cho khách tham dự chương trình
Chuyên gia phong thủy Master Nguyễn Thành Phương đang tư vấn cho khách tham dự chương trình

– Và đặc biệt nhất, vào ngày 18/12/2022, Sala Garden vinh hạnh được nhận bằng khen do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh đội ngũ doanh nhân, trí thức, doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước, góp phần phát triển xây dựng được các thương hiệu, sản phẩm Việt lớn mạnh, và bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Với 02 hạng mục chính:

1. Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Đất Việt năm 2022

2. Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng năm 2022

Sala Garden nhận danh hiệu: "Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Đất Việt năm 2022"
Sala Garden nhận danh hiệu: “Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Đất Việt năm 2022”
Sala Garden nhận danh hiệu: "Top 10 Dịch Vụ Uy Tín - Chất Lượng năm 2022"
Sala Garden nhận danh hiệu: “Top 10 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng năm 2022”

Đây cũng là vinh dự và là niềm động viên lớn nhất dành cho mỗi cán bộ, nhân viên tại Sala Garden và cũng là động lực để bộ phận vận hành hoa viên cố gắng phát triển, phục vụ Quý khách hàng được tận tâm nhất.

Đối tác chiến lược của Sala Garden

Dịch vụ tang lễ trọn gói Blackstones, là đối tác vô cùng quan trọng với Hoa viên nghĩa trang Sala Garden – Hotline 24/7: 0868 576 777

– Blackstones là công ty dịch vụ tổ chức tang lễ trọn gói tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ vượt trội. Cùng đội ngũ trẻ năng động, tỉ mỉ, chuyên nghiệp với mong muốn được thực hiện một tang lễ vẹn toàn cho Khách hàng. “Tận Tâm – Vẹn Toàn – Minh Bạch” là tiêu chí hoạt động của công ty, với phương châm là hỗ trợ tang sự của gia quyến một cách chu đáo và chỉn chu nhất. Dịch vụ cung cấp đa dạng và phù hợp với hầu hết các nghi thức tôn giáo.

Dịch vụ tang lễ Blackstones là đối tác chiến lược hàng đầu của Sala Garden
Dịch vụ tang lễ Blackstones là đối tác chiến lược hàng đầu của Sala Garden

Khép lại năm 2022 đầy cảm xúc và niềm tin, năm mới 2023 sắp đến; thay mặt cho toàn bộ cán bộ, nhân viên Sala Garden, Phòng chăm sóc khách hàng xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với Toàn thể Quý khách hàng, đối tác một năm mới An Lạc – Hạnh Phúc!

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã cùng đồng hành với Sala Garden trong một năm quý báu vừa qua.

Sala Garden chúc mừng năm mới 2023
Sala Garden chúc mừng năm mới 2023

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM TẠI SALA GARDEN:

0971.66.66.16