BẢN TIN SALA GARDEN THÁNG 3 – 2023

Hoa viên Sala Garden kính gửi quý khách bản tin hoạt động tháng 3 với chủ đề Tiết Thanh Minh. Kính chúc Quý khách có một mùa Thanh Minh trọn vẹn bên người thân và gia đình.

Em về quê mình trong tiết thanh minh

Xuân mướt mát đẫm tình trên cỏ biếc

Thắp nén nhang cho Người đã khuất

Nhang khói hiện về bao nét mặt thân quen – (sưu tầm)

Cách TP.HCM chỉ 35 phút đi xe, Sala Garden đã mang đến cho các khách viếng thăm cảm giác thanh tịnh, yên bình và bầu không khí trong lành của những ngày Thanh Minh. Một không gian tràn đầy năng lượng cho những ai đến đây.

Hoa viên nghĩa trang Sala Garden mang đậm nét văn hóa truyền thông, kết hợp cùng quy hoạch hiện đại nhưng vẫn mang lối kiến trúc đậm chất phong thủy. Không chỉ là nơi vĩnh hằng cho người đã khuất, mà còn mang lại sự hưng thịnh cho cả gia tộc.

Vì sao nên cải táng mộ phần người thân vào dịp Tết Thanh Minh?

Tết Thanh Minh thường được rơi vào tháng Ba hoặc trễ nhất là đầu tháng Tư theo Âm lịch. Đây là thời điểm Tết Xuân Phân vừa qua, những cơn mưa bụi của trời xuân đã hết, bầu trời cũng trở nên trong sáng và thanh khiết. “Thanh” – khí trong và “Minh” là sáng sủa. Là những ngày đẹp nhất trong năm cũng là thời điểm thích hợp để con cháu tỏ lòng thành kính và biết ơn đối với ông bà tổ tiên.

Vì vậy cứ vào dịp này hàng năm, dù ai đang có bận việc cũng sẽ cố gắng về sum họp cùng gia đình. Cả nhà sẽ đến nghĩa trang để dọn dẹp và sửa sang lại mộ phần.

Bên cạnh đó, nhiều gia đình cũng lựa chọn ngày Tết Thanh Minh để làm các việc như thay áo mới cho ngôi nhà vĩnh hằng của ông bà, tổ tiên bằng cách như cải táng mộ phần về nơi sạch đẹp hơn, xây dựng mộ phần, thăm viếng sửa sang, dọn dẹp mộ phần sạch sẽ. Với mong muốn mộ phần của người thân được phù hộ bình yên, gia đạo gặp nhiều may mắn, tài lộc đến với con cháu trong gia đình.

Tịnh Xá Sala – Kiến trúc tâm linh độc đáo

Là sự kết tinh giữa kiến trúc Phật giáo thời nhà Lý và phong các tối giản Nhật Bản, Tịnh Xá Sala như một thanh âm thuần khiết giữa cuộc sống náo nhiệt thường nhật, tiếng kinh kệ nơi đây giúp thanh tẩy bụi hồng trần, mang đến lợi lạc cho người đã khuất và gia quyến. Được quản lý bởi Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Tịnh xá Sala là nơi thờ phụng và tổ chức các nghi lễ tâm linh định kỳ tại Sala Garden.

Tịnh xá Sala thuộc giáo hội Phật giáo Việt Nam và có mối quan hệ thân thiết với Giáo hội Phật giáo thế giới tại Dharamsala. Khi khánh thành được Ngài Khandrola – một trong ba vị hộ pháp tiên tri của Tây Tạng (Phật giáo Mật tông) chủ trì làm lễ nhập tượng.

Tịnh xá Sala được xây theo kiến trúc đời nhà Lý của Việt Nam không ảnh hưởng bởi Trung Quốc (không có các tượng tứ linh: Long, Lân, Quy, Phụng). Chánh điện Tịnh xá Sala thờ Đức Bổn Tôn ở giữa, Địa Tạng Vương Bồ Tát bên tay trái, Quán Thế Âm Tứ Thủ bên tay phải.

  • Phòng khách có trưng bày tủ Xá lợi Phật được thỉnh từ Myanmar.
  • Khuôn viên cảnh quan và vườn thiền với diện tích gần 10.000m2.


Trọn vẹn chữ “Hiếu” với Lăng mộ gia tộc

Việc lựa chọn xây dựng Lăng mộ Gia Tộc của nhiều gia đình ngày nay càng trở nên phổ biến. Không chỉ là một khu đất nghĩa trang gia đình mà tại đây còn được xem là mái nhà chung cuối cùng của cả một gia tộc. Được xem như là mối gắn kết trọn vẹn với các thành viên trong gia đình qua nhiều thế hệ cùng được kề bên nhau.


Các công trình mộ gia tộc được thiết kế với các kiến trúc độc đáo, quy hoạch phong thủy thuận lợi, nhiều diện tích khác nhau cho các nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, hoa viên nghĩa trang Sala Garden được xây dựng nằm trong khu vực nhiều công trình tâm linh với hệ thống chùa, nhà thờ bao bọc,…được đầu tư với nhiều mảng xanh, tạo nên không gian tươi mát, yên lành.

Chương trình hội nghị Khách hàng “Tết Nghĩa Tình – Thanh Minh trọn hiếu”

Sáng ngày 25/3 vừa qua, trong không khí ấm cúng và thân mật Hội nghị Khách hàng “Tết Nghĩa Tình – Thanh Minh trọn hiếu” đã được diễn ra tại Hoa viên Nghĩa trang Sala Garden.
Tết Thanh Minh luôn là dịp để con cháu bày tỏ lòng kính trọng, phát huy truyền thống “đạo thờ ông bà” trong văn hóa của người Việt luôn hướng về tổ tiên, nguồn cội.


Sala Garden luôn đồng hành cùng gia đình lựa chọn những vị trí ưng ý, hợp phong thủy và tốt nhất, giúp gia đình đón Tết thanh minh trọn vẹn nghĩa tình. Nhầm tri ân cho khách hàng Sala Garden cũng đã có nhiều chương trình quà tặng ưu đãi hấp dẫn từ những vouhcer cải táng, tiền mặt, vàng.. tại sự kiện đặc biệt này. Khách hàng vô cùng vui vẻ và hào hứng khi vừa lựa chọn được vị trí tốt lại ra về cùng nhiều quà tặng từ Sala Garden.

Hoa viên Sala Garden cung cấp các gói cúng Online – An lòng con cháu phương xa

Một mùa thanh minh nữa lại về, đội ngũ nhân viên Sala Garden lại tất bật sắm lễ, chuẩn bị những mâm cúng tròn đầy để dâng kính hương linh những người đã khuất, cùng thân nhân phương xa thắp nén hương lòng hướng về tổ tiên.

Dịch vụ lễ cúng thay Online của Hoa Viên Sala Garden nhằm tạo sự thuận tiện cho những khách hàng không thể có mặt trực tiếp do công việc, đang ở phương xa hoặc các lý do khác.Với dịch vụ này, Hoa Viên hy vọng sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhớ về tổ tiên và giúp con cháu phương xa cảm thấy an lòng, chu toàn hiếu nghĩa.

Công ty CP DVTL Blackstones – Đối tác Dịch vụ tang lễ 24/7: 0868 576 777

Công ty Cổ phần Dịch vụ tang lễ Blackstones là đối tác của Hoa viên Sala Garden trong nhiều năm qua. Blackstones luôn mong muốn là người bạn của gia đình, sẻ chia niềm tiếc thương và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình khi có hữu sự.

  • Đội ngũ tang lễ Blackstones luôn túc trực 24/24 để có thể có mặt kịp thời, nhanh chóng nhất để hỗ trợ hậu sự cho Gia quyến.
  • “Tận tâm – Vẹn toàn – Minh bạch” là phương châm luôn được Blackstones đặt lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ và hỗ trợ.

  • Hotline CSKH/Vận hành 24/7: 0971 666 616 / 0981 51 88 99
  • Website: http://salagarden.vn
  • Email: cskh@salagarden.vn
  • Địa chỉ: Lầu 4, 52-54-56 đường B2, Tòa Sarina, KDC Sala Đại Quang Minh, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Bộ phận CSKH Sala Garden chân thành cám ơn quý Khách hàng đã xem Bản tin tháng 03 năm 2023.

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM TẠI SALA GARDEN:

0971.66.66.16