BẢN TIN SALA GARDEN THÁNG 6 – 2024

Chào đón tháng 6 – Tháng 6 đến mang theo nắng vàng rực rỡ và những cơn mưa mát lành, mở ra mùa hè đầy sôi động và tươi mới. Đây là thời điểm lý tưởng để thư giãn, khám phá và tận hưởng khoảnh khắc đẹp bên gia đình, bạn bè. Quý Khách hàng Read More

Chào đón tháng 6 – Tháng 6 đến mang theo nắng vàng rực rỡ và những cơn mưa mát lành, mở ra mùa hè đầy sôi động và tươi mới. Đây là thời điểm lý tưởng để thư giãn, khám phá và tận hưởng khoảnh khắc đẹp bên gia đình, bạn bè.

Quý Khách hàng hãy cùng với Sala Garden điểm lại một vài tin tức đặc biệt trong tháng Năm vừa qua.

 

  1. Cảnh quan tại Sala Garden:

Theo thời gian, cây cối tại Sala Garden ngày càng phát triển tươi tốt nhờ sự chăm sóc tận tình và cẩn thận của đội ngũ hoa viên. Nhờ đó, Sala Garden đã trở thành biểu tượng nghĩa trang sinh thái hàng đầu tại Việt Nam, mang đến một không gian an lành và đẹp đẽ cho nơi yên nghỉ của người đã khuất. Không chỉ tạo nên vẻ đẹp và không gian thoáng đãng cho khu lăng mộ, Sala Garden còn mang lại sinh khí tốt lành cho người đã khuất và phúc khí dồi dào cho con cháu. Đây thực sự là nơi hòa quyện giữa thiên nhiên và tâm linh, nơi mỗi cây cối, hoa lá đều góp phần tạo nên một môi trường an lành và thiêng liêng.

  1. Tổ chức đại lễ Phật Đản:

Mùa Phật đản lại về mang theo đấy là không khí thanh tịnh, trang nghiêm bao trùm khắp chốn. Trong những ngày này, bên cạnh các nghi thức truyền thống, lễ tắm Phật là một hoạt động tâm linh đặc biệt được đông đảo Phật tử tham gia.

Tại Sala Garden, Lễ tắm Phật năm nay được Quý Thầy tịnh xá Sala tổ chức ngay trong không gian thanh tịnh của hoa viên. Tại đây, tượng Đức Phật được đặt trang trọng trên bệ cao, mọi người cung kính lần lượt tiến lên, nhẹ nhàng múc nước hoa thơm và thực hiện nghi lễ một cách thành tâm và cẩn thận.

Giữa không gian hoa viên thanh tịnh, Toàn thể CBNV Sala Garen và Quý Khách hàng đã cùng tham gia lễ tắm Phật với Quý Thầy. Đây là một trong chuỗi chương trình thiêng thiêng trong mùa Lễ Phật đản năm nay được tổ chức tại Sala Garden.

  1. Phục vụ khách hàng tham quan & thăm viếng xuyên suốt các ngày Lễ:

Ban quản lý Sala Garden luôn hoạt động xuyên suốt các ngày lễ để phục vụ khách tham quan và thăm viếng người thân đang an nghỉ tại hoa viên. Trong thời điểm giao mùa, đôi khi công việc bộn bề, khoảng cách địa lý, hoặc các điều kiện bất khả kháng mà khách hàng không thể đến thăm trực tiếp mộ phần để thắp nhang hay đặt hoa tươi cho người thân quá cố. Sala Garden sẽ thay mặt gia quyến cầu nguyện và dâng mâm cúng chu toàn cho người đã khuất vào mỗi dịp lễ.

  • Gói cúng rằm, mồng một, cúng giỗ hoặc theo yêu cầu.
  • Gói cúng Tết Đoan Ngọ – Đoàn Viên.
  • Thực hiện đầy đủ phong tục, lễ nghi theo các tín ngưỡng, tôn giáo.
  • Phục vụ nhanh chóng 24/7 suốt 365 ngày với đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo.

Tháng sáu không chỉ là tháng của Tết Đoan Ngọ và Ngày Gia Đình Việt Nam, mà còn là thời điểm của nhiều ngày lễ đặc biệt khác. Chúng tôi xin chân thành gửi đến quý khách những lời tri ân sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc quý khách và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Mong rằng mỗi ngày lễ trong tháng sáu sẽ mang lại cho quý khách những khoảnh khắc đáng nhớ và niềm vui trọn vẹn.

Qúy khách hàng có nhu cầu tham quan liên hệ trực tiếp đến Bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

  • Hotline CKSH/Vận hành: 0971 666616 / 0981 518899
  • Website: www.salagarden.vn

Trân trọng cảm ơn Qúy Khách Hàng!

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM TẠI SALA GARDEN:

0971.66.66.16