TƯƠNG QUAN CÔNG VIỆC
– Chức danh công việc: QUẢN LÝ HCNS -HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP
– Báo cáo trực tiếp cho: GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ – GIÁM ĐỐC ĐH
– Phối hợp tác nghiệp nội bộ: Trong Ban Vận Hành, Các bộ phận thuộc Beegreen, Phú Thiện Phát, các bộ phận khác trong công ty
– Các mối quan hệ đối ngoại: Khách hàng & Các đối tác của Sala Garden
– Địa điểm làm việc: Văn phòng Long Thành Đồng Nai thuộc phòng Vận Hành
– Số lượng: 02
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý nhân sự:
– Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Sala Garden, phối hợp với Tổ Trợ lý/Thư ký và các Trưởng Bộ phận xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Sala Garden và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
– Hoạch định về kế hoạch nhân sự dựa trên chiến lược kết hoạch vận hành của Sala Garden và căn cứ trên nhu cầu nhân sự của các phòng ban.
– Thiết lập chính sách, quy chế thưởng – phạt, quyền lợi của nhân sự Sala Garden. Phối hợp với TCKT xây dựng quy chế lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ nhằm thu hút và giữ chân người tài.
– Cập nhật và quản lý hồ sơ, thông tin về nhân sự, Soạn thảo lưu giữ các HĐLĐ, theo dõi các HĐLĐ thử việc, chính thức và gia hạn HĐLĐ khi hết hạn.
– Theo dõi chấm công ngày phép, ngày nghỉ chế độ của nhân viên.
– Giải đáp các thắc mắc, tư vấn về luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên
– Chấm công, tính lương, tính thuế thu nhập cá nhân hàng tháng cho nhân viên và số tiền trích BHXH, BHYT, BHTN
– Làm việc với cơ quan BHXH:
– Thực hiện việc khai BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên làm việc tại Công ty.
– Làm thủ tục giải quyết các chế độ ốm đau, nghỉ thai sản, tai nạn,…cho toàn bộ nhân viên làm việc tại Công ty.
– Liên hệ với Cơ quan BHXH lấy thông báo kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN hàng quý của năm.
– Báo tăng, giảm với cơ quan BHXH khi có biến động nhân sự.
– Làm hồ sơ xin cấp sổ BHXH và thẻ BHYT cho nhân viên mới.
– Làm hồ sơ gia hạn thẻ BHYT khi hết hạn cho nhân viên.
– Làm các thủ tục cho nhân viên khi nghỉ việc (làm hồ sơ báo giảm với cơ quan BHXH, thu hồi thẻ BHYT, chốt sổ BHXH…)
– Liên hệ với cơ quan BHXH lấy thông báo kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN hàng quý của năm.
2. Tuyển dụng:
– Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho Ban vận hành Sala trình BGĐ duyệt, căn cứ theo nhu cầu và đề nghị tuyển dụng, mô tả chức năng nhiệm vụ cho vị trí được tuyển. Thiết lập quy trình và thực hiện tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải; đào tạo và phát triển nhân sự.
– Tìm kiếm các nguồn ứng viên phù hợp với ngân sách của công ty và hoàn thành đúng kế hoạch
– Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên theo chỉ đạo của ban giám đốc
– Chịu trách nhiệm phỏng vấn cấp nhân viên sơ bộ lần đầu tiên.
– Theo dõi thử việc và lập báo cáo
– Hành chánh tổng hợp, trợ lý vận hành
– Soạn thảo Nội qui, thông báo, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, quy trình, Quy định, Sơ đồ tổ chức
– Trợ giúp cho các bộ phận thủ tục hành chính
– Ghi nhận tổng hợp kế hoạch công việc, thúc đẩy kiểm soát kế hoạch tiến độ và báo cáo công viêc của các bộ phận.
– Theo dõi chi phí tiện ích, nhu yếu phẩm tại văn phòng dự án Sala Garden.
– Phối hợp bộ phận IT Beegreen trong các công việc: Đề xuất yêu cầu cấp máy móc thiết bị, để quản lý tài sản CNTT, kế hoạch mua sắm và cấp phát thiết bị CNTT.
– Phối hợp với nhân viên pháp lý của Beegreen để theo dõi việc thực hiện pháp luật, nội quy, quy chế của Sala Garden. Tư vấn pháp lý về các vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành của Sala Garden
– Phối hợp các Trưởng bộ phận vận hành để thực hiện công tác đánh giá thành tích của các nhân sự trong Sala Garden, trên cơ sở tuân thủ theo các quy định và quy chế của công ty: chuyên cần, mức độ hoàn thành công việc theo kế hoạch định kỳ hàng tháng, quý, năm.
– Lưu giữ các hồ sơ, hợp đồng liên quan đến các quy trình hành chính nhân sự và vận hành
– Điều phối xe, Đặt vé máy bay, khách sạn cho các nhân viên được yêu cầu đi công tác.
– Tham gia tổ chức Sự kiện tâm linh, lễ hội tại Sala Garden.
– Các công việc khác theo chỉ đạo của giám đốc nhân sự và ban giám đốc
– Quy định & nội quy của Công ty
– Theo dõi, ghi nhận các trường hợp vi phạm quy định, nội quy của công ty để lập văn bản cảnh cáo và đánh giá vào cuối năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại, luật
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm hành chính nhân sự trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng hoặc tương đương.
– Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan: Luật lao động, BHXH, tiền lương, thuế TNCN, công đoàn, luật doanh nghiệp…
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Email Outlook, …)
– Kỹ năng thuyết trình, tổ chức, điều phối, bao quát.
– Kỹ năng đàm phán và giải quyết xung đột
– Chịu áp lực công việc cao.
QUYỀN LỢI:
– Lương khởi điểm: 12.000.000 – 20.000.000 + thưởng hiệu quả cao
– Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
– Được tham gia hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát, du lịch trong năm
– Được hưởng, mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ theo quy định của luật lao động hiện hành, thưởng theo quy chế khen thưởng hiện hành của Công ty.