Event người cao tuổi tổ chức tại Sala Garden ngày 20-08-2020

Với mong muốn chăm sóc tốt nhất cho người cao tuổi cả về thể chất lẫn tinh thần, vào ngày …., Hoa viên nghĩa trang Sala Garden đã tổ chức Ngày hội cao tuổi cho các cụ huyện Long Thành với nhiều hoạt động nổi bật như: tham quan, chia sẻ thông tin về Hoa viên Sala Garden, dùng tiệc chay tại nhà hàng Lotus, trao quà tặng kỉ niệm, chụp ảnh giao lưu,…

Đây là một hoạt động ý nghĩa được Hoa viên Sala Garden tổ chức thường xuyên hàng tháng với mục đích góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho người cao tuổi.

Event người cao tuổi tổ chức tại Sala Garden ngày 20-08-2020
Sala Garden tổ chức thường xuyên hàng tháng với mục đích góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho người cao tuổi.

Hiểu được mong muốn của người cao tuổi là có một sức khỏe thật tốt và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình, Sala Garden không chỉ mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giao lưu và truyền cảm hứng sống vui, sống thọ cho người cao tuổi trên địa bàn TP.HCM và huyện Long Thành cũng được đẩy mạnh từ năm 2018 cho đến nay.

Event người cao tuổi tổ chức tại Sala Garden ngày 20-08-2020
Sala Garden không chỉ mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giao lưu và truyền cảm hứng sống vui.

Cũng tại sự kiện, chuyên viên tư vấn Sala Garden đã tận tình chia sẻ, trò chuyện với các cụ và tư vấn lựa chọn một nơi an yên vĩnh hằng, giúp các cụ an tâm sống vui khoẻ tuổi già hơn.

HÌNH ẢNH TẠI SỰ KIỆN
VIDEO TẠI SỰ KIỆN

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SALA GARDEN:

0971.66.66.16