Bản tin Sala Garden tháng 08-2019

Hoa viên sinh thái Sala Garden mong muốn không chỉ là người đồng hành đáng tin cậy của gia quyến khi hữu sự bằng việc cung cấp các dịch vụ và tiện ích chất lượng mà còn là nơi lưu giữ mãi mãi những ký ức tốt đẹp của một cuộc đời đã được sống vẹn tròn.

Qua một số dịch vụ cung cấp trong thời gian vận hành vừa qua, chúng tôi đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách hàng khi gửi gắm người thân an nghỉ nơi đây, đó là động viên vô cùng to lớn với cán bộ nhân viên vận hành và là động lực để chúng tôi hoàn thành các công việc tốt hơn nữa nhằm đưa Sala Garden trở thành hoa viên nghĩa trang hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng một số thông tin đặc biệt sau khi hoa viên sinh thái Sala Garden đi vào vận hành từ tháng 6/2019.

CÔNG TÁC VẬN HÀNH

Hoa viên Sala Garden đã chính thức đi vào vận hành với một số tiện ích và dịch vụ đã được hoàn thiện để cung cấp và phục vụ cho khách hàng. Chúng tôi xin thông báo Hotline của bộ phận vận hành và dịch vụ là: 098 151 8899. Hiện tại các dịch vụ mai táng và xây dựng huyệt mộ đã được triển khai. Thời gian tới, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ khác sẽ được cung cấp đầy đủ như nhà tang lễ, tang lễ trọn gói,…

Công tác vận hành tại Sala Garden
Hệ thống xe điện buggy đưa khách đi tham quan hoa viên Sala Garden

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng nguồn nhân lực có chuyên môn cao, chuyên nghiệp, Hoa viên Sala Garden đã và đang mở rộng tuyển dụng nhân viên ở một số bộ phận: tài chính kế toán, vận hành, kỹ thuật, cơ sở hạ tầng, an ninh, bảo trì, bảo dưỡng cảnh quan, nhà hàng – bếp ăn, tổ lái xe, vệ sinh. Việc tuyển dụng này nhằm hoàn thiện hơn về dịch vụ và chất lượng mang tới cho khách hàng.

Công tác chăm sóc bảo dưỡng cảnh quan được thực hiện hằng ngày
Công tác chăm sóc bảo dưỡng cảnh quan được thực hiện hằng ngày

HOÀN THIỆN VÀ BÀN GIAO KHU MỘ GIA TỘC

Khu mộ gia tộc (M7 – An Hòa Viên, M8 – An Lạc Viên) tọa lạc tại trung tâm hoa viên, liền kề các tiện ích đặc biệt như nhà tang lễ, đền trình, nhà hàng,… cùng với kiến trúc trang nghiêm, tráng lệ, khu mộ gia tộc mang đến không gian thoáng đãng riêng biệt và vị thế đầy vượng khí cho các gia tộc lớn.

Hiện nay, công tác san lấp mặt bằng, thực hiện việc bàn giao các lô gia tộc cuối cùng và tiến hành xây dựng hệ thống kim tĩnh tại khu vực mộ gia tộc đã đăng ký sử dụng.

Cây tùng bách tán, hàng rào cây sanh bao quanh khu mộ gia tộc
Cây tùng bách tán, hàng rào cây sanh bao quanh khu mộ gia tộc

Đặc biệt, mỗi mộ gia tộc được chủ đầu tư trồng thêm cây tùng bách tán, hàng rào cây sanh bao quanh nhằm gia tăng mảng xanh và tạo điểm nhấn khác biệt cho khu mộ gia tộc. Chỉ sau một thời gian nữa tất cả các hàng rào sanh trưởng thành sẽ thành công viên mê cung độc đáo tại trung tâm Sala Garden.

CÁC TIỆN ÍCH PHỤ TRỢ

Khu nhà hàng tại Văn phòng Điều hành đã đi vào phục vụ với các món ăn chay, mặn cho khách tham quan hoa viên. Các tiện ích khác như nhà hàng khu Đền Trình, nhà tang lễ, nhà kính trồng hoa, trung tâm lưu trú,… đang được gấp rút hoàn thiện, đảm bảo tiến độ xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong các dịp lễ giỗ, sự kiện tâm linh thường niên

Khu nhà hàng tại Văn phòng Điều hành đã đi vào phục vụ
Khu nhà hàng tại Văn phòng Điều hành đã đi vào phục vụ

HỆ THỐNG CẢNH QUAN

Công tác bảo dưỡng và chăm sóc thảm cỏ, cây xanh, đường đi, hồ cảnh quan,… được thực hiện và kiểm tra định kỳ, góp phần giữ không gian hoa viên luôn xanh mát, thoáng đãng.

Khuôn viên nhà điều hành và Vườn táo cổ tại Sala Garden
Khuôn viên nhà điều hành và Vườn táo cổ tại Sala Garden

Nhiều cảnh quan mới được thêm vào như vườn hồng Châu Âu, vườn táo cổ, nhà kính hoa đã và đang được hoàn thành, hứa hẹn sẽ là những điểm tham quan thu hút nhiều du khách trong thời gian tới.

NHÀ HOẢ TÁNG

Nhà hoả táng đã hoàn thành công tác chuẩn bị mặt bằng cho việc xây dựng. Khi hoàn thành, nhà hoả táng với công nghệ Châu Âu hiện đại sẽ có thể phục vụ được nhiều tỉnh thành phố lân cận.

Nhà hoả táng đã hoàn thành công tác chuẩn bị mặt bằng cho việc xây dựng

Nhà hoả táng đã hoàn thành công tác chuẩn bị mặt bằng cho việc xây dựng

Nhà hoả táng đã hoàn thành công tác chuẩn bị mặt bằng cho việc xây dựng

HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG – CUỘC THI ẢNH SALA GARDEN

Mong muốn góp phần thay đổi quan niệm về hình ảnh nghĩa trang trầm mặc, u buồn, cuộc thi ảnh Sala Garden vừa là sân chơi ý nghĩa đối với người yêu thích chụp ảnh và không gian tâm linh đặc biệt, vừa góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp và thông điệp ý nghĩa của Sala Garden trong hành trình kiến tạo nơi an nghỉ cho người đã khuất.

Cuộc thi ảnh đẹp tại Sala Garden

Cuộc thi ảnh đẹp tại Sala Garden

Cuộc thi ảnh đẹp tại Sala Garden

Cuộc thi ảnh đẹp tại Sala Garden

Hãy chia sẻ với chúng tôi những hình ảnh đẹp và cảm tưởng của bạn trước vẻ đẹp của Sala Garden khi hoàn thiện. Vui lòng tham khảo thông tin cuộc thi tại đây: www.fb.com/salagarden.vn/

GÓC CHIA SẺ

CHỜ SALA !

Sala có vị anh Hùng

Tu tâm, tích đức triền miên tháng ngày

Thế nên mới có ngày nay

Với bao đồng chí, dân tình khai hoang

Tạo lên mảnh đất đàng hoàng

Giúp cho dân xuống suối vàng, thăng thiên

Giảm bao nỗi nặng ưu phiền

Sala rộng lớn, Phật hiền độ cho

Công dân khỏi nỗi tơ vò

Hậu sự cha mẹ, khỏi lo chỗ nào

Yên tâm và cứ tự hào

Sala rất thuận, nơi nào hơn đây?

Khách hàng Phạm Thị Thanh Hương, Quận 7, TP. HCM

Đoạn thơ trên được trích dẫn từ bài thơ được khách hàng viết tặng Sala Garden sau khi người thân được an giấc với tâm nguyện nơi đây sẽ lưu giữ mãi mãi ký ức, tình cảm và những điều tốt đẹp nhất của người đã khuất.

Sau mỗi tang sự, những đóng góp, thư cám ơn và lời chia sẻ của Quý khách hàng luôn được Sala Garden trân quý. Chúng tôi xin cảm ơn tình cảm của Quý khách hàng dành tặng. Đó sẽ là nguồn động lực vô giá cho Sala Garden trong việc chăm sóc giấc ngủ vĩnh hằng cho người đã khuất để nơi đây sẽ không phải là điểm đến cuối cùng mà là nơi khởi đầu cho một hành trình mới đầy an lạc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Số điện thoại: 0901 001 166

Email: cskh@beegreen.vn

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật bản tin Sala Garden trong các bản tin tới. Một lần nữa chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN DỰ ÁN SALA GARDEN:

0971.66.66.16