BẢN TIN TỔNG KẾT NĂM 2023

Chào mừng Quý Khách hàng đến với Bản tin tổng kết năm 2023 của Hoa viên Sala Garden. Trong Bản tin kỳ này, Sala Garden hân hạnh được chia sẻ đến Quý Khách hàng những thông tin nổi bật của Hoa viên trong thời gian qua.

I. HOẠT ĐỘNG CỦA HOA VIÊN SALA GARDEN TRONG NĂM 2023

– Công tác bảo dưỡng cảnh quan luôn được quan tâm hàng đầu, để gìn giữ một môi trường xanh, sạch, đẹp.

– Công tác quản lý, lễ tân, xe điện, bảo vệ 24/7 luôn hỗ trợ Khách hàng đến với Hoa viên sử dụng dịch vụ: hoả táng, chôn cất, thăm viếng…

– Tổ chức Lễ Cầu an, Cầu siêu hằng tháng tại Tịnh xá Sala: Vào mỗi dịp mồng Một và ngày Rằm hàng tháng, Hoa viên Sala Garden đều tổ chức Lễ Cầu an, Cầu siêu tại Tịnh Xá Sala được chủ trì bởi Thượng tọa Thích An Nhiên cùng đông đảo Chư tăng, Phật tử tham gia trì tụng xuyên suốt buổi cúng lễ.

– Tiếp đón Khách hàng thăm viếng, chia sẻ về sản phẩm mộ phần tại Sala Garden:

+ Bộ phận lễ tân, xe điện, an ninh luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ và tiếp đón hàng chục ngàn lượt Khách hàng với mục đích thăm viếng, hoả táng, chôn cất mỗi tháng.

+ Bộ phận kinh doanh định kỳ tổ chức 02 sự kiện vào mỗi tuần để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Hoa viên Sala Garden đến với các hội nhóm, đoàn thể nhằm lan toả giá trị của Hoa viên đến với quý Khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ.

– Tổ chức Khóa tu Từ Bi vào dịp Hè: Năm 2023, Sala Garden đã tổ chức thành công khoá tu Từ Bi vào mùa Hè cho các bạn Thanh Thiếu niên tại các vùng lân cận, đặc biệt đến từ TP. Hồ Chí Minh. Tại khóa tu này, Thượng toạ Thích An Nhiên đã chia sẻ cho các bạn về lòng biết ơn, tình yêu thương đối với ông, bà, cha, mẹ; biết ơn về cội nguồn và gieo trồng hạt giống từ bi, bao dung trong cuộc sống. Kết thúc khoá tu, nhiều bạn trẻ tỏ lòng biết ơn đến Thượng toạ cũng như nhóm hỗ trợ cùng đội ngũ CBNV Hoa viên Sala Garden.

– Tổ chức Đại Lễ Vu Lan báo hiếu: Trong bộn bề của cuộc sống, có lẽ ngày Lễ Vu lan chính là dịp để con cháu tưởng nhớ đến ông, bà, cha, mẹ… Vì thế, tại Hoa viên Sala Garden vào những ngày này có rất nhiều Quý Khách hàng về thăm viếng mộ phần, hoặc tham dự Đại Lễ Bông Hồng Cài Áo được tổ chức tại Tịnh xá Sala, với tâm niệm nhắc nhở thế hệ con cháu luôn luôn khắc ghi công lao của Đấng sinh thành: “Ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc. Đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không”.

– Tổ chức ngày hội tri ân Quý cộng tác viên đã hỗ trợ lan toả giá trị của Sala Garden trong suốt thời gian qua.

– Xây dựng, mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm mộ phần, các gói dịch vụ:

+ Gói xây dựng mộ phần Song, Tam, Tứ quách nhằm tối ưu chi phí cho Khách hàng sử dụng;

+ Gói sản phẩm Dịch vụ tổ chức tang lễ tại nhà, mộ phần, chôn cất, xây dựng trọn gói với nhiều ưu đãi phù hợp đa dạng Khách hàng;

+ Gói cúng chay vào các ngày mùng Một, ngày Rằm, cúng Thất, cúng Giỗ…;

+ Gói hoa tươi, chăm sóc tiểu cảnh cùng các gói cảnh quan đa dạng theo nhu cầu của Khách hàng.

– Xây dựng, thiết kế khu cafe, khu checkin nhằm lưu giữ hình ảnh đẹp khi Quý Khách hàng thăm viếng mộ phần của người thân tại Sala Garden: Vun đắp cây nguyện ước, hàng đèn lồng hoa, cổng chào khu Lễ tân…

– Đầu tư thêm hệ thống xe điện nhằm đáp ứng cho việc chăm sóc, tiếp đón Quý Khách hàng thăm viếng trọn vẹn hơn. Xe ô tô, xe gắn máy luôn được hạn chế di chuyển trong khuôn viên nhằm đảm bảo cho khuôn viên Hoa viên luôn được xanh, sạch, đẹp.

II. KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

– Sala Garden đồng hành cùng với 500 trẻ em tại xã Tân Hiệp đón chào một mùa Tết Trung Thu ấm cúng và ngập tràn niềm vui.

– Sala Garden trao tặng quà Tết đến các hoàn cảnh neo đơn tại xã Tân Hiệp và Phước Thái. Với mong muốn lan tỏa yêu thương và sẻ chia cùng cộng đồng, để giúp đỡ cho các gia đình với hoàn cảnh khó khăn có cái Tết ấm áp và hạnh phúc, Sala Garden đã trao tặng hơn 200 phần quà đến các gia đình tại xã Tân Hiệp và xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

 

III. DỊCH VỤ TẠI SALA GARDEN

– Hoa viên Sala Garden đón tiếp Khách hàng 24/7 xuyên suốt các dịp Lễ, Tết.

– Nhằm hỗ trợ Khách hàng tốt nhất trong dịp Tết, Hoa viên Sala Garden đã kết nối với các đối tác như các công ty dịch vụ tang lễ trọn gói, trại hòm uy tín, công ty vận chuyển… để đáp ứng nhu cầu đi lại thăm viếng, sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi.

Suốt một năm vừa qua, những hình ảnh khó quên nhất vẫn chính là những khoảnh khắc chia ly, những giây phút tiễn biệt người thân trở về với đất mẹ. Đó là hình ảnh người con xa xứ đặt online mâm cơm cúng cha khi anh không thể về nước nhân dịp giỗ đầu. Hay là hình ảnh gia đình xum vầy khi viếng thăm mộ phần của ông, bà vào dịp 23 tháng Chạp trước ngày Tết cổ truyền.

Sala Garden vô cùng trân quý tình cảm mà Quý Khách hàng đã dành cho những người thân yêu của mình và luôn chọn Sala Garden để đồng hành trong những khoảnh khắc đáng nhớ ấy.

 

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn – 2024, Sala Garden xin kính chúc Quý Khách hàng một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – NHƯ Ý – CÁT TƯỜNG.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Sala Garden suốt thời gian qua.

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM TẠI SALA GARDEN:

0971.66.66.16