Bản tin Sala Garden tháng 09-2021

Nhằm nâng cao chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng, Sala Garden không ngừng cải tiến, giới thiệu đến Quý khách hàng các dịch vụ cộng hưởng và giá trị gia tăng đi kèm. Trong tháng 09/2021, Sala Garden cũng có những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Tết Trung Thu (21/09) và Ngày Nam Bộ Kháng Chiến (23/09).

HÒA LẠC VIÊN – NHÀ HỎA TÁNG HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT VIỆT NAM

Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên hoàn thành giai đoạn 1, đã đưa 5 lò thiêu đi vào vận hành nhằm cung cấp dịch vụ hỏa táng cho 3 tỉnh thành gồm TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và đang góp phần hỗ trợ Bộ Tư Lệnh, Thành Phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên
Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên – Đảm bảo các yếu tố môi trường dân sinh, không gây ô nhiễm, bảo vệ môi trường

Đồng thời, ban lãnh đạo Sala Garden sẽ đẩy mạnh kế hoạch cho phép nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên thực hiện giai đoạn 2, vận hành đồng bộ 10 lò thiêu TABO SE (Thuỵ Điển) – công nghệ hỏa táng theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.

Những năm gần đây, “Hỏa táng và Chôn cất” đã trở nên phổ biến hơn, nhất là ở vùng đô thị lớn và có xu hướng phát triển nhanh trong những năm sắp tới. Nhằm phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân, nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên kết hợp sản phẩm mới Mộ Song Quách và Mộ Tứ Quách với những ưu điểm vượt trội như:

– 01 huyệt mộ có thể chôn cất 2-4 quách tiểu hoặc 2-4 hũ tro.

– Phù hợp cho nhu cầu Cải táng hoặc Hỏa táng.

– Tích hợp dịch vụ chăm sóc mộ phần trọn đời.

– Phù hợp với tất cả tôn giáo, tín ngưỡng.

Đây được xem là giải pháp tối ưu chi phí, chia sẻ gánh nặng cho gia quyến, giúp chu toàn di nguyện và đặc biệt là giúp hành trình an nghỉ của người đã khuất trọn vẹn, an yên về với cõi vĩnh hằng

Mộ song quách
Quý khách hàng đặc biệt quan tâm sản phẩm Mộ Song Quách tại Sala Garden

DỊCH VỤ TANG LỄ, CÁC GÓI CÚNG TẠI SALA GARDEN

Chu toàn Tang lễ và An lòng Gia quyến là tâm nguyện mà đội ngũ nhân viên Sala Garden mong muốn mang lại cho mọi gia đình khi hữu sự. Dù trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Sala Garden vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng 24/7; đáp ứng đầy đủ các dịch vụ Tang lễ, Gói cúng 49 ngày, 100 ngày, cầu an, cầu siêu… đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Sala Garden đảm bảo quy trình tang lễ diễn ra an toàn theo chỉ thị của Bộ Y Tế
Sala Garden đảm bảo quy trình tang lễ diễn ra an toàn theo chỉ thị của Bộ Y Tế

Yên lòng người ra đi, ấm lòng người ở lại

Sala Garden giới thiệu dịch vụ Cúng Giỗ với gói “Hiếu Thuận” là gói cúng trong năm đầu bao gồm: cúng Tạ mộ, 49 ngày, 100 ngày, giỗ Đầu, Thanh Minh; gói “Tưởng Nhớ” là gói cúng vào Mồng một và Rằm. Đội ngũ nhân viên Sala Garden sẽ thay mặt gia đình đóng vai trò như người thân để chăm sóc hương khói, dâng mâm lễ vật và thành tâm cầu nguyện cho hương linh về cõi lành.

Các gói cúng tại Sala Garden
Các gói cúng tại Sala Garden

Tìm hiểu thêm gói Cúng Chay, Cúng Mặn, Giỏ Trái Cây được chuẩn bị chu đáo và tận tâm tại Sala Garden

Các mâm cúng & giỏ trái cây tại Sala Garden
Các mâm cúng & giỏ trái cây tại Sala Garden

DỊCH VỤ TANG LỄ, CÁC GÓI CÚNG TẠI SALA GARDEN

Trăng rằm tháng Tám

Tết Trung thu trong phong tục của người Việt mang một ý nghĩa đặc biệt về gia đình – đó là sự biết ơn, báo hiếu của tình thân hữu, là dịp các thành viên trong gia đình đoàn tụ bên mâm cỗ. Con cái đi làm xa xôi trở về thăm ông bà, cha mẹ. Tết trung thu năm nay tại Sala Garden cũng rất đặc biệt: đèn lồng được treo từ đầu tháng tám, nghi lễ cúng rằm cầu an, cầu siêu vẫn được diễn ra như mọi năm, nhưng thật bình dị và ấm cúng.

Tịnh xá Sala được trang trí lồng đèn trung thu
Tịnh xá Sala được trang trí lồng đèn trung thu
Cúng rằm tháng giêng tại mộ phần Sala Garden
Cúng rằm tháng giêng tại mộ phần Sala Garden

BẢO DƯỠNG ‘KHU VƯỜN AN LẠC’ SALA GARDEN

Hoa viên Sala Garden được phủ xanh bởi hàng ngàn cây công trình, trăm hoa đua nở
Hoa viên Sala Garden được phủ xanh bởi hàng ngàn cây công trình, trăm hoa đua nở

Với mong muốn gìn giữ ‘khu vườn an lạc’, nơi linh hồn người khuất yên nghỉ, nơi gia quyến cũng có thể tận hưởng sự thanh bình của khung cảnh hoa viên để thư giãn trong lúc thăm viếng người thân. Sala Garden không ngừng đầu tư và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan – được cung cấp bởi Beegreen ( CTCP Thiết kế, Thi công và Bảo dưỡng Cảnh quan hàng đầu Việt Nam).

Hiện nay Sala Garden đang từng bước xây dựng và hoàn thiện hơn nữa đội ngũ vận hành, chăm sóc khách hàng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại đây.

Kính chúc Quý khách cùng gia đình nhiều sức khoẻ và bình an!

Quý khách hàng hãy cùng theo dõi Facebook và Website của Hoa viên Nghĩa Trang Sala Garden để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất

VĂN PHÒNG KINH DOANH QUẬN 2

Địa chỉ: 52-54-56 Đường B2, Sari Town, KDC Sala Đại Quang Minh P. An Lợi Đông, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline:
– CSKH (hồ sơ thủ tục): 0971 666 616
– Vận hành Sala Garden: 0981 51 88 99

Email
– CSKH (hồ sơ thủ tục): cskh@beegreen.vn

– Vận hành Sala Garden: cskh@salagarden.vn

Website: salagarden.vn

Facebook: fb.com/salagarden.vn

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM TẠI SALA GARDEN:

0971.66.66.16