Bản tin Sala Garden tháng 02-2022

Sala Garden sở hữu một thế đất an lành, một hệ sinh thái xanh cùng những nghi thức tâm linh thần kính sẽ là hành trang đủ đầy nhất giúp linh hồn những người rời cõi tạm siêu thoát hướng cõi Niết Bàn.

Hoa viên sinh thái nơi hấp thụ long khí mang lại vận phúc

Cây xanh sẽ đảm nhiệm vai trò giúp liên kết con người với thế giới tự nhiên. Do đó khi xây dựng mộ, các gia đình đặc biệt quan tâm đến việc trồng cỏ trên bề mặt mộ và trang trí cây lá, hoa thơm xung quanh phần mộ ông bà tổ tiên. Điều này không những tạo không gian thoáng mát, đẹp đẽ nhất cho khu lăng mộ, mà còn giúp mang tới sinh khí tốt cho người đã khuất và con cháu nhận được nhiều phúc khí.

Thấu hiểu được tầm quan trọng này, Sala Garden không ngừng đầu tư và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan – được cung cấp bởi Beegreen ( CTCP Thiết kế, Thi công và Bảo dưỡng Cảnh quan hàng đầu Việt Nam)

Sinh Khí từ Long Mạch.
Tình trạng cỏ trên bề mặt mộ phần càng xanh tươi, rực rỡ tại hoa viên báo hiệu cho việc người đã khuất đang an nghỉ tại nơi đây đã và đang nhận được luồng Sinh Khí từ Long Mạch.

Lễ Cầu Siêu Rằm Tháng Giêng tại Sala Garden

Với mong muốn mang đến lợi lạc cho người đã khuất và không gian sinh hoạt tinh thần, chiêm bái – đảnh lễ các tôn tượng Phật đối với Quý Phật tử, du khách khi ghé thăm. Hoa Viên Nghĩa Trang Sala Garden trân trọng tổ chức Lễ cầu siêu ngày rằm Tháng 1 (AL) tại Tịnh xá Sala

Lễ cầu siêu ngày rằm Tháng 1 (AL)
Lễ cầu siêu ngày rằm Tháng 1 (AL) tại Tịnh xá Sala dưới sự trụ trì của sư thầy Thích Pháp Hạnh.

Hỏa táng – văn minh và bình an đến cõi lạc

” Thật ra việc hỏa táng người đã mất không ảnh hưởng đến gia đình, con cháu hiện tại cũng như kiếp lai sanh” – Hòa thượng Thích Giác Quang.

Theo các nhà tôn giáo, hỏa táng là 1 hình thức an táng phù hợp, không ảnh hưởng gì đến người đã khuất và là xu hướng được nhiều người trên thế giới lựa chọn. Chính vì lẽ đó, Hoa Viên Sala Garden chú trọng đầu tư Nhà Hỏa Táng Hòa Lạc Viên để đồng hành cùng gia quyến trên hành trình tiễn đưa người đã khuất về nơi an nghỉ.

Nhằm đáp ứng tất cả yêu cầu riêng biệt về tôn giáo và chu toàn các nghi lễ trọng đại, Hòa Lạc Viên được trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp nhằm hướng đến Quy trình Tang Lễ khép kín chuyên nghiệp. Đặc biệt kể đến là hệ thống tự động nâng áo quan để di chuyển nhẹ nhàng từ xe tang đến sảnh tổ chức Lễ Hỏa Táng – có không gian rộng lớn, thoáng mát, sạch sẽ. Bên cạnh đó, phòng chờ được trang bị máy lạnh dành cho gia quyến và khách viếng thăm nghỉ ngơi trong thời gian đợi nhận hũ tro cốt.

Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên
Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên được trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp nhằm hướng đến Quy trình Tang Lễ khép kín chuyên nghiệp

Dịch vụ tang lễ trọn gói 24/7

Hoa viên nghĩa trang sinh thái Sala Garden hợp tác cùng các đơn vị tổ chức tang lễ chuyên nghiệp để mang lại cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, trong đó Blackstones cung cấp Dịch vụ tang lễ trọn gói 24/7 tại TP Hồ Chí Minh cũng là đối tác chiến lược của Sala Garden để san sẻ mọi khó khăn với gia quyến trên hành trình đưa tiễn người thân về cõi Vĩnh Hằng.

DVTL Blackstones
DVTL Blackstones tổ chức Tang Lễ cho gia quyến tại tư gia một cách nghiêm trang, chu toàn lễ nghi. Sau đó, Linh Cửu được di chuyển và tổ chức An Táng tại Hoa viên Nghĩa trang Sala Garden ( Long Thành, Đồng Nai).

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM TẠI SALA GARDEN:

0971.66.66.16