Bản tin Sala Garden tháng 10 – 2021

Trong tháng 10/ 2021, hoa viên Sala Garden đã chuẩn bị phương án đón quý khách hàng đến tham quan, tổ chức lễ an táng và hỏa táng đảm bảo thực hiện nghiêm quy định 5k và chỉ thị mới của tỉnh Đồng Nai.

ĐÓN QUÝ KHÁCH HÀNG THAM QUAN HOA VIÊN

Theo Chỉ thị mới của tỉnh Đồng Nai thực hiện theo Nghị quyết 128, áp dụng từ 0h ngày 24.10, Đồng Nai sẽ cho phép lưu thông nội tỉnh khi đã tiêm ít nhất 1 mũi vaccine, lưu thông liên tỉnh từ Đồng Nai tới TPHCM và các địa phương khác chỉ phải tuân thủ theo quy định của Bộ y tế, Bộ Giao thông Vận tải. BQL Sala Garden đã từng bước thận trọng đón quý khách hàng đến tham quan hoa viên theo đúng chỉ thị và kế hoạch đảm bảo an toàn sức khỏe toàn dân.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc mộ phần tại Sala Garden
Đội ngũ nhân viên Sala Garden thực hiện nghiêm túc quy định 5K của Bộ Y tế và sẵn sàng đón tiếp Quý khách hàng đến tham quan hoa viên.
Người thân thăm viếng mộ phần tại Sala Garden
Nhiều khách thăm viếng không khỏi xúc động khi được tận tay dâng nén hương đến người thân đang an nghỉ tại hoa viên sau thời gian dịch bệnh
Gia đình tham quan, tìm hiểu mua đất sinh phần tại Sala Garden
Gia đình 3 thế hệ tham quan hoa viên tìm hiểu đất sinh phần

Hoa viên nghĩa trang sinh thái Sala Garden rực rỡ bởi hàng ngàn cây xanh, trăm hoa khoe sắc lộng lẫy, tỏa hương thơm ngát, Quý khách tham quan hoa viên ngoài việc thăm viếng thân nhân còn được tận hưởng không gian yên tĩnh nơi tịnh xá, đồi tự tại, đền trình, hồ tịnh tâm… tạm gác lại những toan tính bộn bề cuộc sống để đến với những buổi cầu kinh, cầu siêu, dâng hương cúng Phật…

Hoa viên Sala Garden rực rỡ bởi hàng ngàn cây xanh, trăm hoa khoe sắc lộng lẫy, tỏa hương thơm ngát
Hoa viên Sala Garden rực rỡ bởi hàng ngàn cây xanh, trăm hoa khoe sắc lộng lẫy, tỏa hương thơm ngát

DỊCH VỤ TANG LỄ TRỌN GÓI

Sala Garden được quy hoạch đồng bộ và hội tụ đầy đủ tiện ích của một hoa viên nghĩa trang cao cấp tại Việt Nam như đền trình, nhà tang lễ, tịnh xá Sala, nhà hỏa táng, quảng trường, nhà lưu trú,… đáp ứng nhu cầu tổ chức tang lễ hiện đại theo xu hướng tang lễ trọn gói với các nghi thức, phong tục, tín ngưỡng của đa tôn giáo. Trong thời gian giãn cách với hạn chế về mặt thời gian di chuyển, nhiều gia đình & dịch vụ tang lễ đã an tâm tổ chức lễ mai táng cho người đã khuất tại hoa viên nghĩa trang sinh thái Sala Garden.

Dịch vụ Mai táng tổ chức tại Nhà tang lễ lớn nhất khu vực miền Nam với quy mô hơn 3,000 m² cùng thiết kế vách ngăn thông minh cho phép linh hoạt thay đổi không gian. Nhà tang lễ tại Sala Garden có khả năng tổ chức 11 tang lễ cùng lúc, đáp ứng mọi yêu cầu về quy mô tổ chức tang lễ.

Nhà tang lễ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ tang lễ như: bàn tắm vệ sinh thi hài, xe vận chuyển thi hài và hệ thống xe di chuyển cho khách thăm viếng từ thành phố… đặc biệt kể đến là hộc lạnh để lưu giữ thi hài, đáp ứng nguyện vọng của gia quyến khi chọn ngày giờ tốt để di quan, an táng chôn cất, hỏa táng nhằm tránh phạm kỵ, lưu phúc cho đời sau.

Nhà tag lễ hiện đại với đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ tang lễ
Nhà tang lễ hiện đại với đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ việc tổ chức tang lễ

Thêm vào đó, Trung tâm lưu trú đã hoàn thiện giai đoạn 1 với sức chứa 100 khách; phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi & qua đêm của gia quyến khi tổ chức tang lễ tại Sala Garden. Trung tâm lưu trú sẽ được triển khai xây dựng giai đoạn 2, tăng số khách phục vụ lên 200 khách.

Dịch vụ đặt tiệc Chay & Mặn, phục vụ các bữa cơm, mâm cúng xuyên suốt quá trình tổ chức tang lễ tại hệ thống nhà hàng Zen & nhà hàng Lotus với công suất phục vụ 300 khách cùng lúc.

Hậu tang lễ Sala Garden gửi đến Quý khách hàng dịch vụ cúng giỗ với gói cúng Hiếu thuận & Tưởng nhớ, dịch vụ chăm sóc mộ phần & cảnh quan, lễ cầu siêu hàng tháng… giúp gia quyến và con cháu giữ trọn nghĩa hiếu đạo với người đã khuất.

DỊCH VỤ HỎA TÁNG CAO CẤP

Ngày 29/7/2021, nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên đã vận hành 5 lò thiêu TABO SE, công nghệ hỏa táng nguyên xương hiện đại bậc nhất trên thế giới với thời gian nhanh chóng chỉ 3h/ca. Quy trình hỏa táng là khép kín và tự động hóa, xử lý triệt để khí thải độc hại ra môi trường xung quanh, đáp ứng nhu cầu hỏa táng cho 3 tỉnh, thành phố gồm TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chu toàn các nghi thức tang lễ tại nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên
Sala Garden nghiêm ngặt chấp hành quy định 5k, đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 trong lễ tang; theo đó lễ tiễn biệt được tổ chức ngắn gọn hơn nhưng vẫn chu toàn các nghi thức tang lễ tại nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên

Bên cạnh công nghệ hoả táng hiện đại, Nhà hoả táng Hoà Lạc Viên còn chú trọng đầu tư sảnh tổ chức lễ rộng lớn, thoáng mát, sạch sẽ và phòng chờ có trang bị máy lạnh mang lại trải nghiệm tốt nhất cho gia đình, khách viếng thăm và đội ngũ nhân viên phục vụ tang lễ

LỄ CẦU SIÊU TẠI TỊNH XÁ SALA

Mang ý nghĩa quan trọng đối với vong linh, lễ cầu siêu là dịp tưởng nhớ đến ân đức sinh thành, nguyện cầu ông bà, cha mẹ, người thân ở nơi cửu huyền được siêu thoát về cõi Tịnh độ của Đức Phật A Di Đà… Ngày rằm tháng 9 AL vừa qua, Sala Garden tiếp tục tổ chức lễ cầu siêu dưới sự trụ trì của sư thầy Thích Pháp Hạnh.

Sala Garden tiếp tục tổ chức lễ cầu siêu dưới sự trụ trì của sư thầy Thích Pháp Hạnh.
Sala Garden tiếp tục tổ chức lễ cầu siêu dưới sự trụ trì của sư thầy Thích Pháp Hạnh.

Hiện nay Sala Garden đang từng bước xây dựng và hoàn thiện hơn nữa đội ngũ vận hành, chăm sóc khách hàng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại đây

Kính chúc Quý khách cùng gia đình nhiều sức khoẻ và bình an!

Quý khách hàng hãy cùng theo dõi Facebook & Website của Hoa viên Nghĩa Trang Sala Garden để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất.

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM TẠI SALA GARDEN:

0971.66.66.16