Bản tin sala garden tháng 01 – 2021

Nhằm mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng, Sala Garden không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ; góp phần kiến tạo và lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt. 

Xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng thông tin mới nhất về Sala Garden:

Tổ chức Lễ Cầu Siêu tại Sala Garden

Sala Garden tổ chức Lễ cầu siêu vào 16 âm lịch hàng tháng. Với ý nghĩa cầu nguyện để ông bà cha mẹ, cửu huyền thất tổ của mình sớm được siêu thoát khỏi cảnh giới khổ đau để sinh về cõi Tịnh độ của đức Phật A Di Đà.

Tổ chức lễ Cầu an - Cầu siêu tại thiền viện Sala
Tổ chức lễ Cầu an – Cầu siêu tại thiền viện Sala

Lễ cầu siêu được Sala Garden tổ chức định kỳ hằng tháng tại hoa viên với mong muốn mang đến lợi lạc cho người đã khuất và không gian sinh hoạt tinh thần đối với Quý Phật tử, du khách khi ghé thăm.

Tổ chức các hoạt động dành cho người cao tuổi

Nằm trong chương trình mục tiêu quốc gia, nhằm chăm sóc sức khỏe tinh thần dành cho người cao tuổi, Sala Garden tổ chức các sự kiện định kỳ hàng tuần như tham quan, hành hương, vãng cảnh chùa và trải nghiệm đa dạng các tiện ích, dịch vụ. Với mong muốn đóng góp cho cộng đồng, xã hội để các cụ già – người cao tuổi có thêm niềm vui, an tâm cùng con cháu, bạn bè, cộng đồng lúc xế chiều.

Tổ chức các hoạt động dành cho người cao tuổi
Tổ chức các hoạt động dành cho người cao tuổi

Sala Garden tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch – Quốc lộ 51 vị trí trung tâm kết nối khu vực Thành phố Hồ chí Minh, Long thành, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu,… Đây là địa điểm thuận lợi trong việc ghé thăm và cũng là nơi kết nối hội người cao tuổi các tỉnh miền Nam, đồng thời gắn kết tạo nên những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất trong các bản tin tiếp theo. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, thành công và hạnh phúc!

 

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM TẠI SALA GARDEN:

0971.66.66.16