Bản tin sala garden tháng 03 – 2021

Tự hào là hoa viên nghĩa trang sinh thái hàng đầu Việt Nam, với mong muốn đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội, Sala Garden không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày càng giữ vững vị thế là một trong những hoa viên nghĩa trang số 1 tại Việt Nam.

Chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng những thông tin cập nhật mới nhất về Sala Garden:

Nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên chính thức vận hành tháng 06/2021

Sala Garden ra mắt nhà hỏa táng Hòa Lạc Viên. Áp dụng công nghệ TABO SE – Thụy Điển, đây được xem là giải pháp tối ưu giúp bảo vệ môi trường theo tiêu chí 4 không: không khói – không bụi – không mùi – không khí độc.

Nhà hỏa táng Sala Garden đang dần hoàn thiện dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng 04-2021
Nhà hỏa táng Sala Garden đang dần hoàn thiện dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng 06-2021

Cùng công nghệ hỏa táng trọn vẹn và hỏa táng nguyên xương hiện đại đáp ứng nhu cầu của người dân khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận (Long Thành, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An…)

Lò hỏa táng công nghệ Tabo-SE tại Sala Garden
Áp dụng công nghệ hỏa táng trọn vẹn và hỏa táng nguyên xương tiên tiến của Thụy Điển

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của gia quyến và di nguyện của người đã khuất, Sala Garden đầu tư một quần thể công trình phức hợp bao gồm Nhà tang lễ, Nhà hỏa táng, Tường lưu tro cốt, Tịnh xá Sala, Nhà Nguyện,… cùng 2 nhà hàng và công viên cây xanh bao phủ toàn bộ diện tích bề mặt, tạo không gian thư thái, an yên dành cho gia quyến.

Hợp tác với các đối tác hàng đầu trong dịch vụ tổ chức tang lễ

Sala Garden đã và đang hợp tác với nhiều dịch vụ tổ chức tang lễ hàng đầu tại Việt Nam và thế giới để không ngừng đem đến chất lượng, dịch vụ tốt nhất dành cho thân nhân, gia quyến.

Hợp tác với các đơn vị tổ chức dịch vụ tang lễ
Sala Garden hợp tác cùng dịch vụ tổ chức tang lễ Blackstones – đơn vị cung cấp dịch vụ tang lễ trọn gói theo yêu cầu chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Với đội ngũ cố vấn nhiều năm kinh nghiệm đến từ Malaysia, Đài Loan và Nhật Bản cùng đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ hỗ trợ tốt nhất cho gia quyến hoàn tất mọi nghi thức và nhu cầu khi hữu sự.

Bắt đầu từ việc tư vấn các dịch vụ phù hợp với yêu cầu và điều kiện của mỗi gia đình, Blackstones sẽ tổ chức tang lễ trọn gói theo đúng phong tục và nghi thức tôn giáo, mang đến sự chăm sóc toàn diện, chu đáo nhất cho người đã khuất.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất đến Quý khách hàng trong những bản tin tiếp theo. Sala Garden xin kính chúc quý khách sức khỏe, thành công và hạnh phúc!

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM TẠI SALA GARDEN:

0971.66.66.16