Bản tin Sala Garden tháng 07-2019

Bằng nỗ lực của tập thể nhân viên và sự kỳ vọng của khách hàng, hoa viên Sala Garden đã chính thức vận hành vào tháng 6/2019. Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng các thông tin đặc biệt của Sala Garden trong thời gian vừa qua.

LỄ NHẬP TƯỢNG TẠI SALA GARDEN – CẦU NỐI ĐẾN TÂM GIÁC NGỘ

Ngày 17.6.2019 vừa qua, trong không khí trang nghiêm, long trọng, buổi lễ nhập tượng được trụ trì bởi các cao tăng và thu hút hơn 300 quý khách hàng, quý phật tử tham dự.

Cập nhật tiến độ dự án Sala Garden tháng 06-2019

Cập nhật tiến độ dự án Sala Garden tháng 06-2019

Tâm nguyện cung thỉnh 3 tôn tượng về tịnh xá Sala không chỉ phục vụ nhu cầu chiêm bái, đảnh lễ của gia quyến khi ghé thăm người thân mà còn là mong muốn những linh hồn an nghỉ nơi đây, dưới bóng cây Sala có thể an giấc giữa miền đất Phật và tiếng kinh kệ bình yên.

HOA VIÊN SALA GARDEN CHÍNH THỨC VẬN HÀNH TỪ THÁNG 6/2019

Tháng 6/2019, hoa viên Sala Garden chính thức bắt đầu vận hành với các tiện ích và dịch vụ đa dạng, chất lượng nhằm mang đến sự chăm sóc toàn diện, chu đáo cho người đã khuất và gia quyến.

Cập nhật tiến độ dự án Sala Garden tháng 06-2019

Đặc biệt, các lễ cầu siêu, cầu an, khóa tu học ngắn ngày và các sự kiện tâm linh thường niên sẽ được tổ chức định kỳ tại hoa viên Sala Garden, góp phần giúp quý khách hàng, quý phật tử có được không gian sinh hoạt tâm linh tron vẹn, ý nghĩa trên hành trình tu tập hướng đến Phật pháp.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Các tiện ích nội khu như: sảnh đón khách, nhà hàng khu điều hành, đền Trình, hệ thống xe điện,… đã đi vào hoạt động để phục vụ quý khách hàng. Trong thời gian tới, nhà hàng khu đền Trình, nhà tang lễ và các gói dịch vụ sẽ được giới thiệu tới quý khách hàng.

Cập nhật tiến độ dự án Sala Garden tháng 06-2019

Cập nhật tiến độ dự án Sala Garden tháng 06-2019

Cập nhật tiến độ dự án Sala Garden tháng 06-2019

Để biết thêm thông tin mới nhất về hoa viên nghĩa trang sinh thái Sala Garden. Quý khách vui lòng theo dõi các kênh thông tin chính thức sau:

Số điện thoại: 0901 001 166

Email: cskh@beegreen.vn

Facebook: https://www.facebook.com/salagarden.vn

Yotube: https://www.youtube.com/channel/UCVA40Zytr52X2Rh7cwdSJxw

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật bản tin Sala Garden trong các bản tin tới. Một lần nữa chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN DỰ ÁN SALA GARDEN:

0971.66.66.16