Bản tin Sala Garden tháng 11-2020

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những tiện ích và dịch vụ chất lượng, đồng thời kiến tạo nên nghĩa trang văn minh, hiện đại cho người đã khuất, lưu giữ những hồi ức tươi đẹp của một cuộc sống vẹn tròn, Sala Garden đang từng bước phát triển với tầm nhìn trở thành hoa viên sinh thái hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng hình ảnh bản tin mới nhất về Sala Garden như sau:

Hoạt động định kỳ tại Sala Garden

Hoa viên Sala Garden mang đến dịch vụ chăm sóc mộ phận trọn đời, góp phần chia sẻ nỗi lo và thể hiện sự hiếu đạo của con cháu đối với gia tiên. Đây còn là một trong những nghĩa cử cao đẹp, thiết thực đối với nơi an nghỉ của người đã khuất mà hoa viên Sala Garden mang đến cho khách hàng.

Lễ cầu siêu cho người đã khuất tại Sala Garden
Lễ cầu siêu cho người đã khuất tại Sala Garden

Bên cạnh đó, các hoạt động như cầu siêu cầu an hằng tháng, tổ chức tang lễ vẫn được tổ chức định kỳ tại hoa viên, góp phần nâng cao đời sống tinh thần gia quyến và an lòng người đã khuất.

Thường xuyên tổ chức các hoạt động cho Hội người cao tuổi

Đời sống tinh thần và sức khỏe tuổi vàng vẫn luôn là mối quan tâm ưu ái hàng đầu của Sala Garden. Hoa viên thường xuyên tổ chức các sự kiện định kỳ hằng tuần để các cụ có thể tham quan, hành hương, vãng cảnh chùa và trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ tại hoa viên, với mong muốn các cụ có những tháng ngày ở tuổi xế chiều thật nhiều niềm vui bên con cháu, bạn bè và cộng đồng.

Là một trong những hoa viên sinh thái văn minh tiên phong tại Việt Nam, Sala Garden được đông đảo khách hàng yêu quý và thường xuyên ghé thăm, đặc biệt là hội người cao tuổi khu vực TP. HCM, Long Thành, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu…

Đối tác Blackstones

Blackstones là công ty cung cấp dịch vụ tang lễ trọn gói với sự chuyên nghiệp, tận tâm và minh bạch, đảm bảo tính riêng tư, trang trọng, văn minh, để hành trình ra đi của người đã khuất không vướng bận các hủ tục mê tín lạc hậu, quy trình tổ chức tang lễ nhiều bất cập (chi phí thiếu minh bạch, quy trình tổ chức không đúng yêu cầu của gia quyến, thiếu sót trong việc tổ chức hữu sự…)

Với đội ngũ nhân sự có bề dày kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tổ chức tang lễ, am hiểu sâu rộng các văn hóa tín ngưỡng; tôn giáo và đời sống tinh thần của người Việt, cùng chất lượng dịch vụ vượt trội, chi phí hợp lý và minh bạch, Blackstones là thương hiệu tiên phong thay đổi và góp phần nâng cao chất lượng ngành dịch vụ tang lễ tại Việt Nam.

  • Gói an táng tiêu chuẩn 86,000,000 VNĐ
  • Gói an táng cao cấp 110,000,000 VNĐ
  • Gói an táng đặc biệt 156,000,000 VNĐ
  • Gói hỏa táng tiết kiệm 46,000,000 VNĐ
  • Gói thiêu tiêu chuẩn 76,000,000 VNĐ 
  • Gói thiêu cao cấp 96,000,000 VNĐ

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tiến độ dự án trong bản tin tới. Một lần nữa chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Để biết thêm thông tin mới nhất về hoa viên nghĩa trang sinh thái Sala Garden. Quý khách vui lòng theo dõi các kênh thông tin chính thức sau:

Số điện thoại: 0901 001 166

Email: cskh@beegreen.vn

Facebook: https://www.facebook.com/salagarden.vn

Yotube: https://www.youtube.com/channel/UCVA40Zytr52X2Rh7cwdSJxw

Chia sẻ với bạn bè:

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM TẠI SALA GARDEN:

0971.66.66.16